“ไคลี่ เจนเนอร์” จัดปาร์ตี้วันเกิดให้กับสามี ‘ทราวิส สก็อตต์’ ในธีม Avengers !

June
June
1 Min Read

มาม่าสาวสวย “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) มหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในปี 2019 เจ้าของอาณาจักรเครื่องสำอางค์ Kylie Cosmetics รวยขนาดนี้ จัดไปอย่าให้เสียจ้าาา ที่ล่าสุด เธอจัดงานปาร์ตี้วันเกิดล่วงหน้าให้กับสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม ‘ทราวิส สก็อตต์’ (Travis Scott) ซึ่งทราวิสเกิดวันที่ 30 เมษายน 1992 ในปีนี้ ก็จะมีอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ โดยปาร์ตี้วีนเกิดนี้ มาในธีม อเวนเจอร์ (Avenger) ตามกระแสหนัง Avengers Endgame ซะหน่อยยย

ไคลี่ ลงภาพครอบครัวในชุดซุปเปอร์ฮีโร่ ทราวิสสวมชุดไอรอนแมน ไคลี่มาในชุดของกัปตันมาร์เวล และน้องสตอร์มี เว็บสเตอร์ สวมชุดธอร์ ยืนถ่ายด้านหลังรถสปอร์ตคนหรู ด้วยแคปชั่นว่า.. “happy end game everyone”

ไอรอนแมน & กัปตันมาร์เวล

ไคลี่ ยังลงภาพบนสตอรี่อินสตาแกรม น้องสตอร์มีรับบทเป็นธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าถือค้อน น่ารักมากๆ

ในส่วนของงานวันเกิดนั้น มีเค้กก้อนโต ที่เขียนว่า Happy Birth Day Husband! ที่มาในรูปแบบตามธีม Avenger คุณพ่อทราวิส ไอรอนแมน, คุณแม่ไคลี่ กัปตันมาร์เวล และน้องสตอร์มี ธอร์

บรรดาพี่สาวของไคลี่ก็มาร่วมงานวันเกิดของทราวิสอีกด้วยนะ ทั้งคิม คาร์เดเชียน, คานเย เวสต์, คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน และโคลอี้ คาร์เดเชียน ในส่วนของความรวยนั้น ไม่เข้าใครออกใคร แม่ไคลี่ เลยจัดป้ายบิลบอร์ดโฆษณาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผัว เป็นรูปน้องสตอร์มี ที่เขียนว่า Happy Birthday Daddy – Love, Mommy & Stormi XO จัดไปแบบป้ายใหญ่ๆ ไปเลยจ่ะ OMG !

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : kyliejenner 
June
Author: June

Share this Article