“Bape x Marvel Comics” เปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ สร้างสรรค์เสื้อยืดลวดลายกราฟฟิค และสินค้าอื่นๆ เปิดตัว 4 พ.ค. นี้ !

June
June
1 Min Read

เป็นที่รู้จักกันดี สำหรับแบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของโลก นั้นก็คือ “BAPE” หรือมีชื่อเต็มๆ ว่า A Bathing Ape ก่อตั้งขึ้นเมื่องปี 1993 ชำนาญในเรื่องไลฟ์สไตล์ของผู้ชาย,ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงสตรีทแวร์ มีสโตร์ถึง 19 สาขาในญี่ปุ่น และประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในอเมริกา อังหฤษ ฝรั่งเศส ไต้หวัน จีน ไทย และสิงคโปร์

ในส่วนของ Marvel Comics” การ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ ก่อตั้งขึ้นในปี 1939 โดย มาร์ติน กู๊ดแมน ในนามของไทม์ลีคอสมิกส์ Marvel Comics (มาร์เวลคอมิกส์) มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดี ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวเด่นๆ เลยก็คือ เอ็กซ์เมน, สไปเดอร์ แมน, ฮัลก์, กัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน, ธอร์ เป็นต้น มาร์เวลคอมิกส์ การันตี โดยยอดขายต่อเดือนเกือบ 1 ล้านเล่ม

ทั้งสองได้ร่วมมือกันเพื่อเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ ที่อัดแน่นไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองซุปเปอร์ฮีโร่ของจักรวาลมาร์เวล BAPE ได้นำเสนอเสื้้อยืดลายกราฟฟิค และของที่ระลึก นาฬิกาติดผนัง สติ๊กเกอร์ พวงกุญแจ ที่นำมาสร้างสรรค์ใหม่ โดยดึงลวดลายไอค่อนที่เป็นสัญลักษณ์ของ A Bathing Ape ทั้งลาย Camo, Ape Head และ Baby Milo ร่วมด้วยฮีโร่ยอดนิยม กัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน, ฮัลก์, ธอร์, แบล็ค วิโดว์ และร็อคเก็ต แร็คคูน มาใส่บนเสื้อยืดหลากสีสัน มีทั้งของชาย หญิง และเด็ก กำหนดวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่หน้าร้านทุกสาขา หน้าเว็บไซต์ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ ส่วนที่เหลือของคอลเล็กชั่นจะได้รับการปล่อยตัวในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม นี้

ในส่วนของราคา เสื้อยืด ช/ญ ราคา ¥7,800 เยน, เสื้อยืดเด็ก ราคา ¥5,400 เยน, สติ๊กเกอร์เซ็ต 6 ชิ้น ราคา ¥3,000 เยน และนาฬิกาติดผนัง ราคา ¥17,800 เยน สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bape
June
Author: June

Share this Article