เหล่าคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับพี่สาวคนโต “คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน” อายุครบ 40 ปี !

June
June
2 Min Read

พี่สาวคนโตของตระกูลคาร์เดเชียน “คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน” (Kourtney Kardashian) คุณแม่ลูกสาม ที่มีอายุครบ 40 ปี เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา แต่การดูแลตัวเองของเธอ ทั้งผิวและรูปร่าง ยังคงเป็นสาววัย 30 ต้นๆ อยู่เลย เหล่าบรรดาน้องสาวของเธอ ทั้งคาร์เดเชียน และเจนเนอร์ ต่างก็โพสภาพอวยพรวันเกิดให้กับคอร์ทนีย์ลงบนอินสตาแกรม

มาเริ่มกันที่ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) สาวหน้าคม เธออวยพรวันเกิดให้กับพี่สาวด้วยโพสภาพในวัยเด็ก กับคุณพ่อของพวกเธอ โรเบิร์ท คาร์เดเชียน คิมโพสภาพพร้อมคำอวยพรว่า.. “Happy Birthday @kourtneykardash I honestly can’t believe the life we have lived! It’s such a dream to go through it all with having a sister like you by our side! You have taught me so much throughout life. You’re such an amazing mom and friend! Can’t wait to celebrate you tonight! I love you beyond what you could imagine ✨”
“สุขสันต์วันเกิด คอร์นีย์ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรายังมีชีวิตอยู่ มันช่างเป็นความฝันที่ผ่านมาทั้งหมด โดยที่มีพี่สาวแบบพี่อยู่เคียงข้างพวกเรา พี่ได้สอนฉันมามากมายตลอดชีวิต พี่ช่างเป็นแม่และเพื่อนที่น่าทึ่ง รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ฉลองวันเกิดพี่ในคืนนี้ ฉันรักพี่เกินกว่าที่พี่จะจินตนาการได้ ✨”

https://www.instagram.com/p/BwZ23Hyn-ef/

ต่อด้วยน้องสาวคนที่สอง โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) ที่ลงภาพคู่กับพี่ และแชร์ภาพอีกมากมายลงในสตอรี่ เธออวยพรยาวเยียด ยกมาคร่าวๆ ได้ว่า “พี่เป็นเพื่อนที่ดีที่ของฉัน เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ฉันสามารถไว้ใจได้มากที่สุดในชีวิต ฉันขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้น หากไม่มีพี่ ชีวิตของฉันคงจะน่าเบื่อ ในทุกช่วงเวลาก่อนหน้านี้ และตลอดหลังจากนี้ ฉันจะรักพี่ เพื่อให้พี่สาวแสนหวานของฉันมีความสุขในวันเกิด ฉันรักพี่”

https://www.instagram.com/p/BwZloYEFdFQ/

ในส่วนของเจนเนอร์ กับน้องสาวคนสนิทของพี่คอร์ทนีย์ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ต้องยกให้กับ เคนดัล เจนเนอร์ (Kendall Jenner) นางแบบผู้ที่รักพี่สาวคนนี้ เคนดัล โพสภาพ พร้อมข้อความลงในสตอรี่บนอินสตาแกรม ที่สามารถเรียงร้อยเป็นข้อความได้ว่า.. “happy birthday to my older but tinier sister!!! @kourtneykardash seeeee not normal but i love you . like look at this ass….. !!!!” “สุขสันต์วันเกิดพี่สาวของฉัน เสียแต่ว่าพี่สาวฉันตัวจิ๋ว (คอร์ทนีย์สูงเพียง 155 cm.) ที่เห็นว่ามันไม่ปกติ แต่ฉันรักพี่ . ชอบดูตูดนี่….. !!!!”

ในส่วนของน้องสาวคนสุดท้อง ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ อีกทั้งคอร์ทนีย์ ยังแชร์ภาพตัวเองตอนเด็ก ซึ่งเป็นภาพงานวันเกิดของเธอครั้งที่ 2 ตอนอายุ 2 ขวบ ที่ถ่ายคู่กับมาสคอต Big Bird นกสีเหลืองจาก Sesame Streets

https://www.instagram.com/p/BwX5qeEHfEQ/

เราเลยนำภาพของ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ในวัยเด็ก วัยรุ่น จนถึงปัจจุบัน มาให้ชมกัน ทั้งหมดเป็นรูปที่มาจากการแชร์ของโคลอี้ คิม และตัวคอร์ทนีย์เอง

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม : kourtneykardash & kimkardashian & khloekardashian & kendalljenner
June
Author: June

Share this Article