“จัสติน บีเบอร์” และภรรยา “เฮลีย์ บอลด์วิน” เต้นรำกันบนท้องถนน ก่อนจะโชว์ความหวานออกสื่อ !

June
June
1 Min Read

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันว่า เฮลีย์ บอลด์วิน แต่งงานกับ จัสติน บีเบอร์ เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งก่อนหน้านี้ ในเดือนกรกฏาคม ทั้งคู่ได้หมั้นกันที่ เกาะบาฮามาส เมื่อธันวาคม ปี 2015 – มกราคม ปี 2017 พวกเขาเคยเดทกัน เป็นระยะเวลาสั้นๆ ก่อนจะแยกออกจากกัน แล้วกลับมาคืนดีกัน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 อีกทั้ง นางแบบสาว เฮลีย์ ยังเปลี่ยนชื่อของเธอบนอินสตาแกรม จาก Hailey Baldwin เป็น Hailey Bieber และขออนุญาตเทรดมาร์ค เพื่อจุดประสงค์เชิงพาณิชย์

และเมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) และภรรยาสาว “เฮลีย์ บอลด์วิน” (Hailey Baldwin) สนุกสนานไปกับการเต้นรำกันบนท้องถนน หน้าโรงแรม ในเบเวอร์ลีฮิลส์

ทั่งคู่เต้นรำกัน โดยกระโดดไปรอบๆ หมุนตัวไปมา โชว์สเต็ป แถมเล่นกล้องปาปารัสซี่ ฮิปฮอปบอย โย่วๆ สแว็ก

ก่อนที่จะโชว์หวานออกสื่อ ด้วยการกอด มองตากันหวานหยาดเยิ้ม และจูบอย่างอบอุ่น

เมื่อวันอาทิตย์ เฮลีย์ ได้ไปเดินแบบให้กับ ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace)ในงานแฟชั่นโชว์ Versace Pre-Fall 2019 ที่นิวยอร์ค อีกด้วย

รวมถึง ไกอา เจอร์เบอร์ (Gaia Gerber), จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) และ เอมิลี่ ราทาจโควสกี้ (Emily Ratajkowski) สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ มาในรูปแบบต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นกำเนิดของอิตาลี ในชุดที่มีเข็มกลัด ผสมผสานเอิร์ธโทน และความมีชีวิตชีวา

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : jaileyshots & vogue
June
Author: June

Share this Article