“iKON” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘New Kids : The Finals’ ในวันที่ 1 ตุลาคม นี้ !

June
June
1 Min Read

สำหรับเพลงที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองในเกาหลี ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จนกลายเป็นกระแสมาแล้ว เพลงที่ร้องว่า ซารางึน แฮดดา อูรีกา มันนา~ คุ้นๆ กันไหมล่ะ ก็เพลง Love Scenario ของหนุ่มๆ วง iKON ไง ซึ่งเป็นเพลงแรกของวง (ตั้งแต่เดบิวท์มา) ที่มียอดวิวขึ้นสู่ 100 ล้านวิว ล่าสุดตอนนี้ก็ปาไป 173 ล้านวิว แล้ว เป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหู  แถมไม่เบื่ออีกต่างหาก

สำหรับ หนุ่มๆ วง “iKON” นั้น ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน คือ บีไอ, จินฮวาน, บ็อบบี้, ยุนฮยอง, ดงฮยอก, จุนฮเว และชานอู เมื่อเดือนที่แล้ว เดือนสิงหาคม เพิ่งปล่อยมินิอัลบั้ม New Kids : Continue มีเพลงไตเติ้ลชื่อเพลงว่า Killing Me ฟังได้ด้านล่างงง

ล่าสุด พวกเขาทั้งเจ็ดคน เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘New Kids : The Finals’ โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า “Goodbye Road” เขียนเนื้อร้องโดย บีไอและบ็อบบี้ กำหนดปล่อยในวันที่ 1 ตุลาคม นี้ รอฟังรอโหลดกันได้เลยยยย

อีกทั้ง หนุ่มบ็อบบี้ ยังถ่ายแบบให้กับนิตยสาร MAPS ฉบับเดือนตุลาคม 2018 ชมภาพได้ด้านล่างเลยจ้าาา

ยังไม่หมดจ้ะ เดือนหน้า เดือนตุลาคม หนุ่มๆ ไอค่อน ยังมีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย คอนเสิร์ต “iKON 2018 Continue Tour in Bangkok” จัดขึ้นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มีถึง 2 รอบการแสดง คือ วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม และวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2018 นี้  ชาวไอคอนนิคไม่ควรพลาดเลย จำหน่ายบัตรแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ซื้อ ตอนนี้เหลือบัตรยืนโซน S1 และ S2 ราคา 5,800.- บาท ว่างอยู่นะ ทั้งสองวันเลย ซื้อโลดดดดด

 

ขอบคุณภาพจาก : withikonic & thaiticketmajor
June
Author: June

Share this Article