“One Republic” คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย !

Admin
Admin
2 Min Read

“One Republic” วงดนตรีแนวป็อปร็อกชาวอเมริกัน ที่มีคนทั่วโลกอยากชมการแสดงสดของพวกเขามากที่สุด เจ้าของเพลงฮิต Counting Stars, Apologize และ I Lived  โดยเฉพาะเพลง ‘Counting Stars’ เป็นเพลงที่ไม่มีใคร ไม่รู้จัก ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในหลายประเทศด้วยกัน (ปี 2016) และมียอดวิวในยูทูปมากกว่า 1,800 ล้านวิว 

โชคดีของคนไทย ที่จะได้ดูการแสดงสดของพวกเขา เพราะ One Republic คอนเฟิร์มเตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของประเทศไทย โดยมีชื่อคอนเสิร์ตว่า “OneRepublic Live in Bangkok” ซึ่งมีรอบการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น จัดแสดงในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โอ้โห แบบเปิดตัวว่าจะมาเล่นคอนเสิร์ตปุ๊ปก็รีบขายบัตรกันเลยทีเดียว เสาร์หน้า (คุณพระ !!! อีก 1 อาทิตย์) เตรียมกระเป๋าตังค์รอกันเลยยยย ส่วนราคาบัตรนั้นเริ่มต้นที่ 2,000.- บาทไทย (แพงกว่า Ed 200 บาท ฮ่าๆๆๆ)

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของคนไทยจริงๆ คอนเสิร์ตเยอะมากกกกกก (ก. ล้านตัว) มาอะไรกันมากมายเบอร์นี้ แบบผลิตเงินกันไม่ทันเลยทีเดียว กระเป๋าเงินสั่นรัว ระริกๆๆๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนแม่บริท “Britney Spears Live in Bangkok 2017” อีก 8 วัน นางมา มีการแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน บัตรแพงสุดนี่ 12,000 เลยนะจ้ะ มาต่อกันที่สาว อาเรียนา แกรนเด (Ariana Grande) กับ “Dangerous Woman Tour” เจ้าของเพลงฮิตมากมาย Focus, Dangerous Woman, Side To Side ฯลฯ ไปให้กำลังเธอกันได้ในวันที่ 17 สิงหาคม นี้ค่ะ บัตรแพงกว่าแม่พริทก็สาวอาเรียนานี่ล่ะ บัตรพุ่งสูงถึง 24,500.- บาท แต่เป็นบัตร VIP ที่มีสิทธิพิเศษมากล้นเหลือ ไปที่หนุ่มๆ กันบ้างเนอะ กับหนุ่ม ฌอน เมนเดส (Shawn Mendes) คอนเสิร์ต “Illuminate World Tour” จัดวันที่ 11 ธันวาคมนู้นน แต่ขายบัตรวันที่ 12 พฤษภาคมนะ ยังไม่หมดค่า ผีน้อยน่ารักของเราก็มา กับหนุ่ม เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) แสดงรอบเดียว ถ้าพลาดถือว่าเลวร้ายมาก ไม่รู้มาอีกเมื่อไหร่ แสดงวันที่ 16 พฤศจิกายน จ้า เริ่มขายบัตรวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ เดือนหน้านี่เอง (เปิดกระเป๋าเงินดูแล้วร้องไห้) เอ็ดก็เอ็ดเถอะ มาที่คู่หูสุดฮอต เดอะเชน สโมคเกอร์ส ในคอนเสิร์ต “The Chainsmokers Memories Asia Tour 2017 Do Not Open” ชื่อยาวดี ฮ่าๆ ขายบัตร 30 มิถุนายน สิ้นเดือนนี้ ดีงาม คอนเสิร์ตแสดงวันที่ 15 กันยายน นี้ ยังๆๆๆ ยังไม่หมด แฮรี่ สไตล์ (Harry Styles) อดีตสมาชิกวง One Direction กับคอนเสิร์ต “Harry Styles Live On Tour” บัตรขายพรุ่งนี้แล้ว วันที่ 16 มิถุนายน แต่ซื้อบัตรปีนี้ ดูปีหน้านะจ้ะ สไตล์เดิมจริงๆ ตอนวง One Direction มาก็เป็นแบบนี้ คอนเสิร์ตหนุ่มแฮรี่แสดง วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2018 จ้า รอเหงือกแห้งแน่นอน

มาที่ฝั่งศิลปินเอเชียกันบ้าง หนุ่ม จีดราก้อน แห่งวงบิ๊กแบง กับคอนเสิร์ต “G Dragon 2017 World Tour ACT III, M.O.T.T.E. in Bangkok” มี 2 รอบการแสดง วันที่ 7-8 กรกฎาคม นี้ เปิดขายบัตรไปแล้ว แต่น่าจะยังพอมีเหลืออยู่นิดหน่อย ใครยังไม่มีบัตรก็รีบไปซื้อกันนะคะ ไปที่วงหนุ่มๆ อีกหนึ่งวง ที่ซึ่งมีคนไทยอย่างหนุ่ม แบมแบม ที่ซึ่งเป็นสมาชิกในวงด้วย กับวง ก็อตเซเว่น (GOT7) ในคอนเสิร์ต GOT7 THAILAND TOUR 2017 ”NESTIVAL” in BANGKOK จะแสดงเสาร์นี้แล้ว วันที่ 17-18 มิถุนายนนี้แล้ววว

สุดท้ายนี้ ดิฉันคาดว่าน่าจะมีศิลปินชื่อดังมาอีกแน่ๆ ในปีนี้ แต่ไม่รู้ว่าใครเท่านั้น ฮ่าๆๆๆ ก็รอฟังข่าว รอติดตามกันดูนะคะ กำเงินในกระเป๋าให้แน่นแล้วไปซื้อตั๋วของศิลปินที่ชอบกันเถอะค่ะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : BEC-TERO ENTERTAINMENT
Admin
Author: Admin

Share this Article