“8 รองพื้น” ดรักสโตร์ ใช้ดี คุ้มค่า คุณภาพเกินราคา !

June
June
2 Min Read

ความสวยที่ต้องลงทุน หนึ่งในนั้นก็คงจะเป็นเครื่องสำอางค์ เดี๋ยวนี้เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ ออกมากมายเหลือเกิน บางแบรนด์เปิดตัวมา ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว อาจจะไม่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคสักเท่าไร และเมคอัพไอเทมที่จำเป็นสำหรับการแต่งหน้าเลยก็คือ รองพื้น ที่ไม่จำเป็นต้องมีราคาสูง แต่เพียงแค่มีคุณภาพที่ดีก็เพียงพอแล้ว วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 8 รองพื้น ดรักสโตร์ ใช้ดี คุ้มค่า คุณภาพเกินราคา รับรองว่า สาวๆ จะไม่รู้สึกเสียดายเงินเลย มีแต่หมดแล้วซื้อเพิ่มเท่านั้นจ้าาา

 

 Maybelline New York Superstay Full Coverage Foundation

รองพื้นจากเมย์เบลลีน รองพื้นเนื้อแมทต์ ที่มอบการปกปิดแบบสูงสุด ให้ผิวหน้าเรียบเนียนไร้ที่ติ ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ที่ใครก็บอกว่าดี นางเริ่ดจริงๆ มีให้เลือก 6 เฉดสี ที่เหมาะผิวสาวไทย หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ราคา 399.- บาท

 

 

 

 


 Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Foundation

รองพื้นเนื้อแมทต์ สูตรบางเบา ให้ผิวแมทต์เนียนใส ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีมาก ใบหน้าเรียบเนียน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน เนื้อรองพื้นเปลี่ยนเป็นแป้งแมทต์ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ผิวหน้าสวยแบบธรรมชาติ  มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ราคาเพียง 349.- บาท

 

 

 


L.A. Girl Pro Coverage Illuminating Foundation 

รองพื้นจากอเมริกา ที่ให้การปกปิดสูงสุดแบบ HD ติดทนนาน สูตรบางเบา สบายผิว มีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน เนื้อรองพื้นเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แบบมีสุขภาพดี เป็นรองพื้นที่บิวตี้บล็อคเกอร์หลายคนแนะนำ หาซื้อได้ใน Shopee เลยจ้าาา ราคา 390.- บาท

 

 


NYX Professional Makeup Total Control Drop Foundation

รองพื้น NYX  ที่สามารถควบคุมการปกปิดได้ ตั้งแต่ระดับบางเบา จนถึงระดับสูงสุด ให้ลุคแมทต์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้ใบหน้าเรียบเนียน สวยเป๊ะ อย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย ถูกออกแบบมาเป็นหัวดรอปเปอร์ ควบคุมปริมาณได้ง่ายอีกด้วย จะใช้เยอะใช้น้อย ขึ้นอยู่กับระดับการปกปิดที่สาวๆ ต้องการเลยจ้า ราคา 495.- บาท

 

 


Wet n Wild Photofocus Foundation

ไม่ได้มีดีแค่ลิปสติกกับไพร์เมอร์เท่านั้นนะ รองพื้นเขาก็ดีใช้ย่อย สำหรับรองพื้น Wet n Wild เนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว มาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถถ่ายภาพได้ทุกสภาพแสง ทำให้ใบหน้าไม่สะท้อนแสงแฟรช ประหนึ่งช่วยควบคุมความมัน ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ติดทนนาน ใช้งานง่าย ด้วยหัวไม้พาย ควบคุมปริมาณได้ง่าย ราคา 490.- บาท

 

 


CoverGirl Ready Set Gorgeous Foundation

รองพื้น CoverGirl จากอเมริกา รองพื้นเนื้อครีมมี่กึ่งมูส สูตรน้ำ คุมมันไ้ดี ปราศจากน้ำมัน ให้การปกปิดระดับปานกลาง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนไร้ที่ติ อย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ สบายผิว ใช้งานง่าย มาในรูปแบบหลอด เป็นรองพื้นที่คุณโมเมพาเพลินแนะนำ หาซื้อได้ใน Shopee ราคา 440.- บาท

 

 

 


L’Oreal True Match Liquid Foundation SPF16 PA++

รองพื้นเนื้อลิควิด ที่ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF16 PA++ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดี ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพื่อผิวเรียบเนียน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เบาสบาย ไม่หนักหน้า มีส่วนผสมจากกรดไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า อีกทั้งยังมีเม็ดสีที่เสมือนผิวจริง จึงกลมกลืนไปกับผิว ราคา 449.- บาท

 

 


 Catrice HD Liquid Coverage Foundation

รองพื้นคาทริซ เนื้อแมทต์ สูตรบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว แต่ให้การปกปิดสูงสุด (ขึ้นอยู่กับการเน้นย้ำ) ปรับสีผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง รองพื้นตัวนี้ บิวตี้บล็อกเกอร์เคลมไว้ว่า เสมือนรองพื้นแบรนด์หรู Giorgio Armani ราคา 360.- บาท

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article