แม่คือแม่ !! “บียอนเซ่” ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ‘VOGUE’ ฉบับเดือนกันยายน 2 แบบ 2 สไตล์

June
June
1 Min Read

แม่ยังไงก็คือแม่เนอะ ล่าสุด นักร้องสาวดีว่า ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก “บียอนเซ่” (Beyonce) วัย 36 ปี โพสต์ภาพตัวเองขึ้นปกนิตยสาร ‘VOGUE’ ฉบับเดือนกันยายน โดยเป็นภาพถ่ายที่มีการเมคอัพสไตล์มินิมอล Makeup No Makeup สวยธรรมชาติตามผิวแม่ ซึ่งเธอสวมชุดราตรีสีขาวแต่งลูกไม้สไตล์วินเทจ บนหัวถูกตกแต่งด้วยดอกไม้หลากชนิด และอีกหนึ่งปกกับชุดเดรสเกาะอกแต่งระบายหลากสี สไตล์มาทาดอร์สาว ถือผ้าปักลายที่โบกสะบัดไปกับสายลม ให้อารมณ์สวยงามแบบธรรมชาติที่สุด

สาว บียอนเซ่ เป็นคนเลือกช่างภาพเอง โดยเธอเลือกช่างภาพผิวสี วัย 23 ปี ‘ไทเลอร์ มิทเชลล์’ (Tyler Mitchell) ถ่ายภาพเธอขึ้นปกนิตยสารโว๊ค

บียอนเซ่ ได้เปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ของเธอผ่านบทสัมภาษณ์ ในนิตยสารโว๊ค โดยเธอเป็นผู้ควบคุมบทของบรรณาธิการเองทั้งหมด และเลือกภาพถ่ายภายในนิตยสารเองทั้งหมดอีกด้วย เธอเล่าเรื่องราวเกี่ยวการตั้งครรภ์ลูกแฝดของเธอว่า..

“ฉันหนัก 218 ปอนด์ ในวันที่ฉันให้กำเนิด รูมี และ เซอร์ ตัวฉันบวมจากการเกอดท็อกซีเมีย (ภาวะที่ร่างกายมีความดันโลหิตสูง บวม และมีโปรตีนเพิ่มขึ้นในปัสสาวะ มักเกิดขึ้นกับสตรีระหว่างตั้งครรภ์ เรียกง่ายๆ ว่า ครรภ์เป็นพิษ) และฉันต้องนอนพักผ่อนบนเตียงเป็นเวลานานกว่า 1 เดือน สุขภาพของเธอและทารก ตกอยู่ในอันตราย ดังนั้น เธอจึงต้องผ่าตัดคลอดฉุกเฉิน”

หลังจากที่เธอคลอดลูกแฝด ทำให้เธอคิดต่าง “ฉันกลายเป็นคนรักตัวเอง และดูแลตัวเอง ฉันยอมรับว่าร่างกายของฉันต้องเป็นอย่างไร หลักจาก 6 เดือน ต่อมา ฉันเริ่มเตรียมตัวที่จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใน Coachella ฉันทานมังสวิรัติชั่วคราว เลิกกาแฟ แอลกฮอล์ และดื่มแต่น้ำผลไม้ แต่ฉันก็ต้องอดทนกับตัวเอง และก็สนุกไปกับส่วนเว้าส่วนโค้งบนร่างกายของฉัน เด็กๆและสามีของฉันก็เช่นกัน”

อีกทั้งยังพูดเขียนบทความเกี่ยวกับสามีของเธอ ซึ่งแต่งงานกันมาแล้ว 10 ปี ว่า “นรกและการกลับมา” เจย์-ซี (Jay-Z) สามีของเธอ เคยยอมรับอย่างเปิดเผยว่า เขาเคยนอกใจบียอนเซ่ ในการให้สัมภาษณ์นิตยสาร New York Times ในปีที่ผ่านมา หลังจากเกิดข่าวลือขึ้น

บียอนเซ่ ยังเปิดเผยเรื่องราวต้นตระกูลของเธอว่า “ฉันมาจากเจ้านายของทาส ที่ตกหลุมรักและแต่งงานกับทาส”

ใครอยากอ่านเพิ่มเติม ไปอ่านได้ที่ vogue.com/beyonce

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : vogue
June
Author: June

Share this Article