“Fenty Beauty” by Rihanna เตรียมปล่อยโปรดักส์ใหม่ 5 ตัว ในวันที่ 6 กรกฎาคม นี้ !!

June
June
1 Min Read

แม่ริริคนสวย “ริฮันน่า” (Rihanna) เจ้าของเมคอัพแบรนด์ ‘Fenty Beauty’ ได้ประกาศวันวางจำหน่ายโปรดักส์ใหม่ 5 ตัว ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทั้งบนหน้าเว็บไซต์ fentybeauty.com และ Sephora เชื่อว่า สาวๆ หลายคนคงตั้งตารอ เพราะเป็นเมคอัพคุณภาพที่ราคาไม่แรงมาก หลายคนติดใจรองพื้นของแบรนด์นี้ มีความดีงาม แต่โปรดักส์ใหม่นี้ ก็ดีงามเช่นกัน จะปล่อยอายแชโดว์พาเลท, อายไลน์เนอร์, อายไพรเมอร์ และแปรงอายแชโดว์ 2 แบบ ซึ่งอายแชโดว์ที่จะปล่อยออกมานั้น สีสวยมาก น่าโดนสุดๆ ใครที่อยากได้ก็รอเข้าไทยเนอะ วันนี้เราเอา 5 โปรดักส์ มาให้สาวๆ ได้ชมกันก่อน เล็งเอาไว้ ก่อนซื้อจริง ฮ่าๆๆๆ

https://www.instagram.com/p/BkaiBoUDd5w/?taken-by=badgalriri

https://www.instagram.com/p/BkdDDqajL3R/?taken-by=badgalriri

https://www.instagram.com/p/BkdxdD7geFW/?taken-by=fentybeauty


♥ [MOROCCAN SPICE] Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชาวโมร็อกโค เนื้อแมทต์ไปจนถึงเนื้อชิมเมอร์ ในพาเลทมี 16 เฉดสี ให้คุณสร้างสรรค์ดวงตาได้แบบไม่จำกัด ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกโทนสีผิว มีทั้งเนื้อแมทต์ ซาติน ไจข่มุก เมทาลิค และชิมเมอร์ รวบรวมไว้ในพาเลทเดียว เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม ติดทนนาน ราคาหน้าเว็บไซต์ $59 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,950.- บาท


♥ [FLYLINER] Longwear Liquid Eyeliner

อายไลน์เนอร์ หัวพู่กัน เขียนง่าย เขียนลื่น เป็นแท่งรูปสามเหลี่ยม ง่ายต่อการจับ สูตรกันน้ำ ติดทนนาน สีคมชัด และแห้งอย่างรวดเร็ว ถูกออกแบบมาด้วยหัวทิปยาวพิเศษ (หัวพู่กัน) เพื่อความคล่องตัว สร้างเส้นที่ละเอียด ให้ดวงตาคมสวย ราคาหน้าเว็บไซต์ $20 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 660.- บาท

 


♥ [PRO FILT’R] Amplifying Eye Primer

อายไพรเมอร์ สูตรบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว เนื้อเนียนนุ่ม ลงก่อนลงอายแชโดว์ ช่วยให้อายแชโดว์เบลนด์ง่ายและติดทนนานมากขึ้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยจับสีให้ติดทนนาน ยังยั้งการเฟดของสี ราคาหน้าเว็บไซต์ $22 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 730.- บาท


♥ ALL-OVER EYESHADOW BRUSH

แปรงอายแชโดว์อเนกประสงค์ เบอร์ 200 แปรงเบสิคสำหรับลงอายแชโดว์ ขนแปรงสังเคราะห์ นุ่มพิเศษ ช่วยให้เบลนด์ง่าย และคล่องตัว สามารถผสมผสานสีได้อย่างลงตัว ราคาหน้าเว็บไซต์ $24 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 790.- บาท


♥ TAPERED BLENDING BRUSH

แปรงอายแชโดว์รูปทรงเรขาคณิต เบอร์ 210 ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เบลนด์อายแชโดว์ให้เข้ากับเปลือกตาและรอยพับของดวงตาได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยสร้างเส้นขอบได้ง่าย ขนแปรงสังเคราะห์ นุ่มพิเศษ จับอายแชโดว์ได้ดี หัวแปรงยืดหยุ่น ราคาหน้าเว็บไซต์ $24 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 790.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fentybeauty & badgalriri
June
Author: June

Share this Article