“เคที เพอร์รี่” และ “ออร์แลนโด บลูม” กำลังจะกลับมาคืนดีกัน ในขณะที่เธอบอกว่า ‘ไม่สามารถตัดเขาออกจากใจได้’ !!

Admin
Admin
1 Min Read

คู่รักคู่นี้ ระหว่างนักร้องสาวเพลงป็อป “เคที เพอร์รี่” (Katy Perry) วัย 33 ปี และหนุ่มนักแสดงฮอลลีวู้ด “ออร์แลนโด บลูม” (Orlando Bloom) วัย 41 ปี เลิกกันมาได้เกือบปีแล้ว แต่มีข่าวลือว่า พวกเขาเข้าพักรีสอร์ทหรูแห่งเดียวกันในมัลดีฟส์ เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นการจุดประกายเรื่องนี้ขึ้นมา

และดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะออร์แลนโดและเคที ได้กล่าวว่า พวกเขากลับมาอยู่ด้วยกัน

สำนักข่าว The Sun รายงานว่าแหล่งข่าวกล่าวว่า พวกเขากำลังจะกลับมาคบกัน เคทีต้องการให้สิ่งต่างๆ ทำหน้าที่ของมันในเวลานีี้

“เธอพยายามแล้ว แต่ไม่สามารถตัดเขาออกไปจากใจได้ เธอใส่ใจเขามากเกินไป เวลานี้พวกเขากำลังรักษาสิ่งที่สำคัญเอาไว้ แต่พวกเขากลับอยู่ด้วยกันอีกครั้ง”

แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกกันตั้งแต่เดอนมีนาคม 2017  นักแสดงหนุ่มออร์แลนโด และน้กร้องสาวเคที ได้รับความเจ็บปวดจากการห่างกัน ชอบไลท์รูปบนอินสตาแกรมของกันและกันในช่วงเวลาที่เหลือของปีที่แล้ว และได้ผ่านอะไรมาด้วยกัน

เคที เข้าร่วมคอนเสิร์ตของ เอ็ด ชีแรน กัับ ออร์แรนโด เมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมจอยกับเขาสำหรับการพายเรือบนชายหาดด้วยกัน ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งออร์แรนโชว์นู้ดอย่างเป็นธรรมชาติ แก้ผ้าพายให้เคทีนั่งแบบสบายๆ ฮ่าๆๆ (ภาพติดตามาก ภาพเต็มหาชมกันเอาเองนะคะ)

เหล่านักสืบบนโซเชียลที่มีความช่ำชองสังเกตเห็นว่า พวกเขากลับมารียูเนียนกัน แลสังเกตเห็นว่า พวกเขาโพสต์รูปภาพจากรีสอร์ทหรู Amilla Fushi ในมัลดีฟส์ เมื่อเดือนที่แล้ว ในเวลาเดียวกัน

ตั้งแต่เลิกกันพวกเขาก็ยังไม่เฉยเมยต่อ ยังมีการคอมเมนท์บนอินตาแกรม เมื่อออร์แลนโดอัพโหลดวิดีโอซึ่งเขาเข้าไปอยู่บนรถฟอร์มูล่าวัน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งสาวเคทีมาคอมเมนท์ว่า..

“why I’m scared of your driving.”
“ทำไมฉันกลัวการขับรถของคุณ”

โพสต์ที่แชร์โดย Orlando Bloom (@orlandobloom) เมื่อ

ล่าสุด เธอให้สัมภาษณ์นิตยสาร Glamour ฉบับเดือนมีนาคม และถ่ายแบบขึ้นปก เธอบอกว่า.. ฉันเตรียมตัวสำหรับการมีครอบครัวเป็นของตัวเองในอนาคตอันใกล้นี้ เธออยากเติบโตเป็นผู้ใหญ่

ปกนิตยสาร Glamour

ภาพจากนิตยสาร Glamour

ภาพจากนิตยสาร Glamour

ภาพจากนิตยสาร Glamour

ในขณะสาวเคทีกำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต Witness World Tour ซึ่งเริ่มขึ้นในวันที่ 19 กันยายนที่ผ่าน ที่แคนาดา และจะสิ้นสุดในวันที่ 21 สิงหาคม 2018 ที่เมืองโอ็คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์

สเตจของ Witness World Tour เป็นรูปดวงตา

แม่แขของพวกเราก็มาทัวร์เมืองไทยด้วยนะจ้ะ “Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok” ในวันที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขานาจา ใครอยากเป็นสาวกและอยากไปชมความอลังการ ความเล่นใหญ่ แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลยนะ

โปสเตอร์คอนเสิร์ตโซนเอเชีย

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail
Admin
Author: Admin

Share this Article