เเฟรนไชน์ Cheesy Fried Snacks ชีสซี่ฟรายสแน็ค ลงทุนน้อย คืนทุนเร็วในยุคโควิด

1 Min Read

ชีสซี่ฟราย แฟรนไชส์ของทานเล่นที่กำลังมาแรงในหมู่คนรุ่นใหม่ ด้วยซอสชีสเยิ้ม ๆ ถึง 3 รสชาติด้วยกัน มาพร้อมกับสูตรลับของผงซิกเนเจอร์เขย่ากับเฟรนช์ฟรายส์ร้อน ๆ ชีสซี่ฟรายกำลังขยายสาขาขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งปัจจุบันมี 39 สาขาในประเทศ อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของแฟรนไชส์สุดฮิต ด้วยราคาลงทุนเริ่มต้นที่ 29,000 บาทเท่านั้น พร้อมรับอุปกรณ์พร้อมวัตถุดิบ ชุดเซ็ทเคาน์เตอร์ และสอนเทคนิคการขายไปในตัว ชีสซี่ฟราย สแน็ค (Cheesy Fried Snacks) แฟรนไชส์ขนมทานเล่นของคนรุ่นใหม่สไตล์ชิคกำไรงาม มาแรงติดกระแส ขายดีทุกที่ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย อร่อยไม่เหมือนใคร

ธุรกิจยุคใหม่กับสินค้าที่ถูกใจวัยรุ่นกับชีสซี่ฟราย สแน็ค ขนมทานเล่นในรูปแบบเฟรนฟรายราดชีสเยิ้มๆ ซอสชีสรสชาติไม่เลี่ยน มีผงรสซิกเนเจอร์ของชีสซี่ฟราย สแน็คที่มีให้เลือกหลายรสชาติเช่นสไปซีชีส วาซาบิชีส และเชดด้าชีส เป็นต้น และด้วยความที่เป็นขนมเน้นกลุ่มเด็กและวัยรุ่น นักศึกษา และวัยทำงาน ทำเลในการขายที่น่าสนใจได้แก่ บริเวณหน้าโรงเรียนทั้งระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยและโรงเรียนกวดวิชาต่างๆ บริเวณโรงภาพยนตร์หรือไลน์สไตล์มอลล์ต่างๆ บริเวณตลาดนัดวัยรุ่นที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ กำไรประมาณ 80% จากยอดขาย หากเลือกในย่านวัยรุ่นหรือในทำเลที่มีกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการขายให้ผู้ลงทุนมีกำไรได้จำนวนมาก

อร่อยคุ้ม ฟินสุด ก็เมนูนี้แหละ!!  “??? ??????” อร่อยแบบระเบิดระเบ้อ กับ 3 เมนูสุดฮิต มีทั้งฟรายส์ ไก่กรอบ ไก่สติ๊ก เมนูนี้ต้องลอง!! มิกซ์ให้ฟิน x10000 ไปเลยคร้าบ!

ไก่กรอบ “??????? ???” ระเบิดความอร่อยตั้งแต่คำแรก อร่อยแบบป๊อปๆ เมนูนี้ต้องลองเอง เพราะความอร่อยมันฟินแทนกันไม่ได้ เริ่มต้น 59.- เท่านั้น
ถึงตัวอยู่ออฟฟิศ แต่ใจคือกำลังนั่งริมทะเลกิน “ซอสดิป รสสไปซี่ซีฟู๊ด” ที่ภูเก็ตอยู่นะ ก็ฟีลมันได้อ่ะ! ?????ใหม่ ! ซอสดิป รสสไปซี่ซีฟู๊ด หอมซีฟู๊ด แซ่บเผ็ดนัว หิวก็สั่งเลย!
ต้องการลงทุนแฟรนไชส์ชีสซี่ฟราย สแน็ค
โทร.: 063-5929929
E-Mail  : cheekymonkey.6368@gmail.com , cheesyfried@hotmail.com
Facebook  : goo.gl/QB9eNM
ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่