สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ เงินติดล้อ ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่ต้องโอนเล่ม

2 Min Read

สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ เงินติดล้อ ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่ต้องโอนเล่ม อนุมัติไว ได้วงเงินสูง รับเงินสดทันที ไม่ต้องค้ำไม่ต้องโอน ดอกถูกวงเงินสูง โปะได้ปลดหนี้เร็ว สินเชื่อทะเบียนรถและรีไฟแนนซ์รถเก๋ง-กระบะ บริษัทสินเชื่อ ‘บมจ.เงินติดล้อ’ พร้อมส่งต่อ “โอกาส” ให้ชีวิตของทุกคนหมุนต่อได้ด้วยบริการ สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ สินเชื่อที่ให้วงเงินสูง ได้เงินเร็ว อนุมัติไวแบบไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และอีกหนึ่ง ทางเลือกสำหรับผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถทางเงินติดล้อยังมีบริการรีไฟแนนซ์รถด้วยดอกเบี้ยที่เป็นธรรม ไม่ว่าจะผ่อนอยู่ในระยะไหนก็สามารถมาใช้บริการรีไฟแนนซ์กับเราได้เช่นกัน ตอบรับทุกคนที่กำลังมอง หาตัวช่วยทางการเงิน ด้วยสินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ ที่สะดวก รวดเร็ว รับเงินสดได้ทันที ‘บมจ.เงินติดล้อ’ เพื่อนที่ จริงใจ พึ่งพาได้ในทุกเหตุการณ์ของชีวิตของคุณ

สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ เงินติดล้อ ให้การขอสินเชื่อง่ายกว่า เป็นสินเชื่อทะเบียนรถที่ให้วงเงินสูง เป็นสินเชื่อรถยนต์ที่ได้เงินไวแบบไม่ต้องโอนเล่ม เป็นสินเชื่อทะเบียนรถที่อนุมัติง่าย ไม่ง้อคนค้ำ เป็นสินเชื่อที่ให้คุณรับเงินสดได้ทันที เป็นสินเชื่อที่ไม่จำเป็นต้องไปขนส่งเอง เป็นสินเชื่อที่สามารถขอสินเชื่อได้แม้ว่าอยู่คนละพื้นที่ เพราะเราไม่ใช่แค่บริษัท สินเชื่อรถยนต์ที่อนุมัติเร็ว แต่เราเข้าใจว่าการบริการที่รวดเร็วนั่นคือการส่งมอบโอกาสให้เกิดได้เร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเพื่อการแก้ปัญหา การต่อยอดธุรกิจ หรือทำให้ชีวิตดีขึ้น เราตั้งเป้าเป็นบริษัทสินเชื่อในใจของคุณ เมื่อคุณนึกถึงบริการสินเชื่อสำหรับรถยนต์ให้นึกถึงเงินติดล้อ

โดยเงื่อนไขสำหรับรถยนต์ที่มาขอสินเชื่อได้แก่รถยนต์อายุสูงสุดไม่เกิน 20 ปี และสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถ รับพิจารณารถที่ปลอดภาระและมีเล่มทะเบียนเรียบร้อย สำหรับบริการ รีไฟแนนซ์เพียงมีประวัติชำระที่ดี คุณก็สามารถยื่นเรื่องขอสินเชื่อได้เลย โดยยอดวงเงินที่เราอนุมัติขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่นรถ ปีที่ผลิตของรถ รวมไปถึงรายได้ และคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ รวมไปถึงการพิจารณาของบริษัทด้วย มั่นใจได้กับ เงินติดล้อ เพราะเป็นบริษัทสินเชื่อรถยนต์ที่แม้อนุมัติเร็วแต่เชื่อถือได้ ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์เพิ่มขึ้นมากมายกระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการขอสินเชื่อ ซึ่ง เงินติดล้อก็พร้อมให้บริการด้วยสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และบริษัทของเราถือหุ้นโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ซึ่งอยู่ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) ซึ่งเป็นกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และใหญ่ติดอันดับชั้นนำของโลก จึงมั่นใจได้ในความเป็นธรรมและความโปร่งใส เพื่อให้ทุกคนรู้สึกสบายใจเมื่อใช้บริการมาตรฐานระดับมืออาชีพจากเรา เลือก ติดต่อขอรับบริการสินเชื่อเพื่อรถยนต์ได้ที่ เงินติดล้อทุกสาขาหรือเพียงแค่กรอกข้อมูลทิ้งไว้และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลย หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสำหรับการเลือกขอสินเชื่อสามารถติดต่อสาขาเงินติดล้อได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ และผ่านช่องทาง Call Center ได้ตลอด 24 ชม.

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ เงินติดล้อ รับเงินสด เป็นแสนทันที รับเงินสดทันใจทันทีที่สาขา ไม่ต้องมีคนค้ำ คนเดียวก็กู้ได้ ไม่ต้องง้อคนอื่นให้มาค้ำ อนุมัติไว รับเงินเร็ว สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ อนุมัติง่าย ไม่ต้องรอนาน มีเงินทันใช้แน่นอน ไม่ต้องโอนเล่ม บริการสินเชื่อรถยนต์ที่ได้เงินจริงแบบไม่ต้องโอนเล่ม ไม่ต้องเสียเวลาไปขนส่งเอง ให้เมื่อย ได้เล่มทะเบียนไว วงเงินสูง เป็นสินเชื่อทะเบียนรถที่ให้วงเงินสูง เลือกผ่อนสั้น ผ่อนยาวได้สูงสุด 60 เดือน ผ่อนกับเงินติดล้อ เลือกได้ตามใจรับรถทุกจังหวัด ทำได้แม้อยู่ต่างพื้นที่ เจอเงินติดล้อที่ไหน เข้าได้ทุกสาขา ได้เงินแน่นอน มีแอปเงินติดล้อติดตัวตลอด 24 ชม. ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องรอคิว ก็จัดการได้เอง ทั้งเช็กยอด จ่ายบิล เล่นเกมสะสมแต้ม

เอกสารการกู้สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ เงินติดล้อ  คุณสมบัติครบ อนุมัติไวบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เล่มทะเบียนตัวจริง เอกสารแสดงรายได้ เจ้าของกิจการ/นิติบุคคล สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน หรือเอกสารแสดงที่มาของรายได้ สำหรับพนักงานประจำ สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด หรือ หนังสือรับรองอายุไม่เกิน 3 เดือน หรือ เอกสารการเงินต่างๆ รับจ้างทั่วไป/ธุรกิจส่วนตัว เอกสารประกอบ (อื่นๆ) ตามที่บริษัทฯ กำหนด อายุ 21 – 70 ปี พนักงานประจำ/รับจ้างทั่วไป/ธุรกิจส่วนตัว อายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป นิติบุคคล อายุกิจการตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป มีรถเก๋ง กระบะ เป็นของตัวเอง อายุรถไม่เกิน 20 ปี

ดอกเบี้ยคำนวณแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.98% ต่อเดือน เป็นดอกเบี้ยแบบคงที่ต่อเดือน ซึ่งเทียบเคียงจากดอกเบี้ยที่แท้จริงแบบลดต้นลดดอก ในอัตรา 21% ต่อปี (โดยคำนวณเทียบเคียงจากระยะเวลาการกู้ 12 เดือน) สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.56% ต่อเดือน เป็นดอกเบี้ยแบบคงที่ต่อเดือน ซึ่งเทียบเคียงจากดอกเบี้ยที่แท้จริงแบบลดต้นลดดอก ในอัตรา 12% ต่อปี (โดยคำนวณเทียบเคียงจากระยะเวลาการกู้ 12 เดือน) การพิจารณาขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯเฉพาะรถเก๋ง กระบะ อายุรถไม่เกิน 20 ปี และยี่ห้อรถที่กำหนดกรณีไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.98% ต่อเดือน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่วงเงินไม่เกิน 250,000 บาท และลูกค้าที่พักอาศัยตามที่อยู่ปัจจุบัน ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และถือครองกรรมสิทธิ์รถตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปกรณีไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน สำหรับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.56% ต่อเดือน การพิจารณาสินเชื่อขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของบริษัทฯระยะเวลาการผ่อนชำระสินเชื่อทะเบียนรถเก๋งกระบะ ขั้นต่ำ 12 เดือน สูงสุด 60 เดือนกรณีรับเงินสดทันที บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์กรณีจำนวนเงินที่ได้รับไม่เกิน 100,000 บาทการอนุมัติสินเชื่อ พิจารณาจากยี่ห้อ รุ่น ปีที่ผลิตของรถ รวมทั้งรายได้ และคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อการพิจารณาสินเชื่อขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ ทั้งนี้รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข สามารถทำได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้ารับป้ายทะเบียนทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ให้บริการ ยกเว้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส) และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ จะนะ, สะบ้าย้อย, เทพา, นาทวี

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 088-088-0880 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำนักงานใหญ่ 428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่