แนะนำ 10 น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ลดกลิ่นอับ อาการคัน ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

มั่นใจกับทุกกิจกรรมตลอดวันยันตลอดคืน สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za-website กลับมาเจอกันในบทความใหม่เพื่อเพื่อนสาวโดยเฉพาะเลย รีวิวกินแคร์กันไปมากมายแล้ว ก็เลยอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เลยอยากจะพาทุกคน มาดูน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ตัวช่วยสำคัญช่วยดูแลเรื่องทำความสะอาด ลดกลิ่นอับชื้น อาการคัน แต่ยังคงความอ่อนโยน พร้อมคืนความสมดุลให้น้องสาวของเราได้ด้วย โดยแต่ละตัว แต่ละยี่ห้อที่ทางเราได้ไปลองมานั้น นอกจากจะทำหน้าที่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิงแล้ว ยังช่วยลดอาการระคายเคืองได้ด้วย งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า ว่าจะมีขวดไหนบ้างที่สาว ๆ อยากจะมาแนะนำบอกต่อกัน งั้นไปอ่านบทความนี้ได้เลย “รีวิว 10 สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ไม่ให้มีกลิ่น ยี่ห้อไหนดี 2565”


ARAYA Extra Sensitive Feminine Cleanser

 

มาเริ่มกันที่เวชสำอางทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นตัวแรก ที่เมื่อลองใช้แล้วสัมผัสแรกจะรู้สึกได้ถึงความรู้สึกสดชื่น เย็นสบายเหมือนความอับชื้น อบอ้าวนั้นได้หายไปเหลือเพียงไว้แค่ความสะอาดสดชื่น อายา ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันแพทย์ผิวหนังจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจุดเด่นของคลีนเซอร์สูตรน้ำสำหรับน้องสาวขวดนี้มีเทคโนโลยี Nano Vitamin Technology ได้รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อมาช่วยเรื่องทําความสะอาดบริเวณที่บอบบางอย่างจุดซ่อนเร้น พร้อมลดอาการคัน ระคายเคือง, ยับยั้งเชื้อราแบคทีเรีย, คืนความสดชื่น, บำรุงให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ซึ่งทางยี่ห้อนี้เขาการันตีมาแล้วว่า เป็นที่ทำความสะอาด เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกคน ยิ่งหากใครมีปัญหาดังต่อไปนี้ มีความอับชื้น มีกลิ่นแปลก ๆ , ผิวบอบบางแพ้ง่าย, รวมถึงอยู่ระหว่างตั้งครรภ์, เป็นประจำเดือนและหลังคลอด ยิ่งต้องไปรีบหามาใช้เลยนะคะ รู้สึกถึงความสดใสที่บริเวณน้องสาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ล้างสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ขวดปั๊มไซส์เท่านี้ใช้ได้นานถึง 4 เดือนเลยนะ

? ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 690 บาท

  


Organ Ultra Confident Intimate Wash

 

นอกจากเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นยังเป็นนวัตกรรมคืนความอ่อนเยาว์ให้ “น้องสาว” Organ Ultra Confident Intimate Wash สูตรสีชมพู มีคุณสมบัติโดดเด่นคือ ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 95% จึงช่วยในการช่วยเพิ่มปริมาณแบคทีเรียแลโตบาซิลลัสชนิด PolyFructol Plus เพื่อให้จุดซ่อนเร้นนั้น มีความสมดุล ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดผดผื่นคัน พร้อมทั้งอาการตกขาวยังรู้สึกลดน้อยลงไปด้วย โดยการดูแลจุดซ่อนเร้นให้มีความสมดุลอยู่ที่pH3.8-4.5 จึงส่งผลให้ผิวบริเวณนั้นรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น ดูสีผิวสว่างใสขึ้นด้วย โดยเฉพาะของจุดเด่นของสูตรสีชมพูนี้ เน้นมาช่วยเรื่องยกกระชับ ให้บริเวณกลีบดอกไม้ของเพื่อนสาวนั้นมีความอ่อนเยาว์เหมือนยาวรุ่นอีกครั้ง หากสาว ๆ ผิวบอบบางใช้ยี่ห้อไหนก็แพ้ อยากมาให้ลองยี่ห้อนี้จริงจัง เพราะว่า ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic tested ว่าปลอดภัยไม่แพ้ ย้ำอีกครั้ง“ยี่ห้อORGAN ขวดสีชมพู บูสความกระชับ” ต๊าช!

? ปริมาณ 250 ml ราคาประมาณ 710 บาท

 


Dr.HASKIN น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ออแกนิค

ฟื้นฟู บำรุง ปกป้องจุดซ่อนเร้นให้สะอาดอย่างมั่นใจด้วย  น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นออแกนิจากประเทศเกาหลีใต้ ดร.ฮากิน วายไฟน์ มินีน คลีนเซอร์ ปราศจากน้ำหอม, สารกันเสีย, แอลกอฮอล์, สารก่อฟอง, ซิลิโคนและ ไม่ใส่สี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย อ่อนโยนรวมถึงสามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งมาช่วยดูแลเรื่องของรักษาความสมดุลค่า pH ของจุดซ่อนเร้น, ยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียเพื่อไม่ให้เกิดการอับชื้น ลดกลิ่นอับ กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ รวมถึงอาการคันและระคายเคืองได้ด้วย เมื่อไปอ่านหนุ่มสาวเกาหลี เขารีวิวหลังการใช้ขวดนี้มาแล้วว่าเป็นที่ทำความสะอาดราคาไม่แพง หอมกลิ่นหอมลาเวนเดอร์อ่อน ๆ แล้วที่ว๊าวสุคือ ลดกลิ่นอับที่เกิดเคยขึ้นระหว่างวัน ไม่ให้กลับมามีกลิ่นเหม็นอีกเลย สมแล้วที่เป็นที่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นขายดีอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้

? ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 950 บาท

 


DEEOM Angelica Gigas Mild Feminine Wash

ยังคงอยู่กับไอเทมของดี จากประเทศเกาหลีใต้ ดีโอมที่ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่มาช่วยทั้งทำความสะอาดได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นหลังการใช้งานทันที แล้วยังช่วยลดอาการคันบริเวณจุดซ่อนเร้นด้วยส่วนผสมที่เข้ามาช่วยเพิ่มความสมดุลแข็งแรงในบริเวณจุดซ่อนเร้นได้แก่ แบคทีเรียกรดแลคติคอมเพล็กซ์ ทำหน้าที่รักษาความสมดุลบริเวณจุดซ่อนเร้น, สารสกัดใบไอเย่ ช่วยเพิ่มความสดชื่น รู้สึกสบายผิว, สารสกัดดอกโบตั๋น ช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นและสารสกัดจากขิง ช่วยลดกลิ่นอับ พร้อมยังกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย แล้วขวดนี้ยังได้รับการการันตีว่าผ่าน EWG green Level คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเกรดพรีเมียม โดยปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ลดอาการคัน ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อของเจลล้างก้นเกาหลี ที่ทุกห้องน้ำของสาว ๆ ต้องมีกันนะคะ กลิ่นหอมสดชื่น ให้สัมผัสเย็นสบาย

? ปริมาณ 200 g ราคาประมาณ 580 บาท

 


มูส ยินดี ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

เกิดจากแบรนด์น้ำหอม ปังไม่หยุดมาต่อกันที่มูสน้ำยาอนามัยสำหรับทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น “มูสยินดี” ที่มีส่วนผสมของเซรั่มไว้สำหรับบำรุงจุดซ่อนเร้นพร้อมเข้าช่วยทำความสะอาดแบบอ่อนโยน ซึ่งอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีถึง 6 ชนิดได้แก่ รากสาบสิบ, กวาวเครือขาว, หญ้ารีแพร์, ถั่วเหลือง, วิตามินบี3และวิตามินบี จึงช่วยให้อาการคัน ระคายเคืองลดลงพร้อมยังช่วยเรื่องยกกระชับน้องสาว เนื้อมูสเป็นวิปครีมเนียนนุ่ม นอกจากช่วยตรงจุดซ่อนเร้นแล้ว ยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมทั้งปรับผิวบริเวณนั้นให้ดูกระจ่างใสขึ้น ใครขาหนีบดำต้องไปลองดู แล้วหากสาว ๆ มีวันนั้นของเดือนก็อยากจะลองให้ใช้เนื้อมูสนี้ ทำความสะอาดเพื่อลดกลิ่นและความอับชื้น ให้มีความรู้สึกสดใสยาวนานตลอดวัน

? ปริมาณ 50 ml (แพคคู่) ราคาประมาณ 1,380 บาท

  


วิโนน่า The Deep Sensitive Feminine Cleanser

ถือเป็นยี่ห้อมาแรงในโลกออนไลน์ สำหรับที่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของสาว ๆ ทุกช่วงวัย วิโนน่า เฟมินีน คลีนซิ่ง ลิวิด สุดแสนจะอ่อนโยน ให้ความรู้สึกเปลี่ยนบริเวณตรงนั้นที่เหี่ยวเฉาให้กลับกลายเป็นจุดที่สดใส มั่นใจยิ่งกว่าเดิม ด้วยส่วนประกอบสำคัญคือ หญ้ารีแพร์และสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ อีก 97.7% เพื่อให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น ช่วยลดอาการคัน ตกขาวและลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นอับนั่นเอง นอกจากช่วยลดอาการดังกล่าวแล้ว ยังช่วยปรับความสมดุลผิวในบริเวณนั้น ให้มีความชุ่มชื่น กระจ่างใสและช่วยให้ช่องคลอดกระชับได้อีกด้วย ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง เชื่อแล้วว่าของดีราคาไม่แพงก็มีอยู่จริง

? ปริมาณ 100 ml ราคาประมาณ 490 บาท

  


Kamomiru カモミール Sensitive Feminine Cleansing Wash

ให้ความรู้สึกสะอาดแต่ยังคงความอ่อนโยน ชุ่มชื่นได้แบบสิบเต็มสิบ คาโมมิรุ เซนซิทิฟ เฟมมินิ คลีนซิ่ง วอ ใครผิวบอบบางมากถึงมากที่สุด ไม่ต้องคิดมากเลยนะคะ เอาขวดนี้ไปใช้ได้อย่างสบายใจเลย เพราะว่าผ่านการรับรองและการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคือง โดยส่วนผสมหลักใช้น้ำเป็น Baseและมีสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติแท้ 100% คือมั่นใจได้เลยว่าทุกหยดของขวดนี้ไม่มีสารเคมีผสมอยู่เลย เมื่อมาดูในส่วนของสารสกัดสำคัญ จะมีส่วนผสมของ คาโมมายล์, ใบบัวบก, ว่านหางจระเข้, วิฮาเซลและกรดแลคติแอซิ ที่คุณสมบัติเด่นคือช่วยยับยั้งและป้องกันการเกิดเชื้อรา รวมถึงแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการคัน ตกขาวและกลิ่นไม่พึงประสงค์นั่นเอง บอกเลยว่าขวดนี้รีวิวจากสาว ๆ ทางบ้านให้คะแนนเต็มสิบ ใช้ล้างน้องสาวแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแล้วยังลดกลิ่นอับได้ดีอีกด้วย

? ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 690 บาท

 


ETUDE Soon Jung Feminine Wash

นอกจากจะเป็นยี่ห้อเครื่องสำอางที่ฮอตฮิตของสาวเกาหลีแล้ว ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นน่าสนใจอีกด้วย อีทูดี้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นชนิดเจล ซึ่งเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลเหลวลื่น เมื่อโดนน้ำแล้วเกิดฟองเนื้อนุ่ม ด้วยส่วนผสมต่าง ๆ ของเจลทำความสะอาดขวดนี้ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย กักเก็บความชุ่มชื่น แล้วยังช่วยเสริมสร้างเป็นเกราะป้องกันให้จุดซ่อนเร้นมีความแข็งแรงและสมดุล ไม่ว่าจะเป็นอาการตกขาว, คันหรือกลิ่นอับชื้นได้อย่างอยู่หมัด ล้างตอนไหนก็สดชื่น ใครชอบแบรนด์นี้ อย่างลืมไปลงซื้อใช้กันนะคะ จะได้รีวิวเองได้ว่าดีจริงไม่ได้โม้

? ปริมาณ 200 ml ราคาประมาณ 750 บาท

 


LACTACYD Feminine Wash EXTRA SENSITIVE

ปรับปรุงโฉมใหม่ให้เข้ากับสาวทันสมัยแบบเรา ๆ ด้วยยี่ห้อที่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ได้ยินคุ้นหูกันตั้งแต่วัยรุ่นจนมาถึงวัยสาวสวยตอนนี้กันเลย แลตาซิ เอ็กซ์ตร้า เซ็นซิที น้ำยาอนามัยทำความสะอาดสุดอ่อนโยน ที่สามารถใช้ได้ทั้ง จุดซ่อนเร้น, ใบหน้าหรือผิวกาย โดยแพทย์ผิวหนังรับรองมาแล้วว่าอ่อนโยนสุด ๆ ด้วยส่วนผสมโดดเด่นอย่างคุณค่าสารสกัดจากน้ำนมและกรดแลคติ โดยที่เพื่อนสาวชอบกลิ่นไหน สูตรอะไรก็เลือกซื้อไปใช้กันได้เลยนะคะ มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ตามความชอบกันได้เลย ซึ่งจุดเด่นของยี่ห้อนี้คือจะใช้เป็นการรักษาอาการผด, ผื่นคันและผื่นผ้าอ้อม เลยอยากจะแนะนำว่าหากใครมีการระคายเคืองผิวที่ใบหน้า หรือตามร่างกายว่าปรากฏอาการคันและตุ่มแดง ๆ ลองหาขวดนี้ไปใช้อาบน้ำการได้นะคะ ตัวช่วยคืนความสมดุลให้ผิว เพื่อให้ผิวมีความแข็งแรงยิ่งขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม

? ปริมาณ 150 ml (แพคคู่) ราคาประมาณ 280 บาท

  


BeNice Micro Micellar Rose Feminine Cleansing

ตัวช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับน้องสาวช่วงล่าง สูตรใหม่น่าลองที่สุด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น จากบีไนซ์ BeNice Micro Micellar Rose Feminine Cleansing มีสองสูตรสองสีทีชมพูและสีเขียว เพื่อจุดซ่อนเร้น สะอาด อ่อนโยน ไม่แห้งตึง ด้วยมีส่วนผสมหลักสำคัญอย่าง Micro Micellar ที่ช่วยทำความสะอาดผิวที่บอบบางได้ล้ำลึกและอ่อนโยน ถ้าเป็นตัวขวดสีชมพูจะอุดมด้วยสารสกัดกุหลาบบัลแกเรียออร์แกนิ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของวิตามินซีและกลูต้าไธโอน ที่ช่วยทั้งทำความสะอาดผิวได้แบบอ่อนโยนและปรับผิวบริเวณนั้น ๆ ให้กระจ่างใสขึ้น โดยสูตินรีแพทย์ทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ใช้ได้ทุกวันโดนไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองเลย ไม่ว่าจะวันไหน วันปกติ มามากหรือมาน้อย ก็ลองหาซื้อน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นคุณภาพ ไปไว้ดูแลน้องสาวกันนะคะ สะอาดรู้สึกสดชื่นง่าย ๆ แบบที่ว่าถ้าใกล้จะหมดขวดแล้วซื้อซ้ำต่อเรื่อย ๆ แน่นอน

? ปริมาณ 2400 ml ราคาประมาณ 199 บาท

  


สำหรับบทความเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นก็ได้รีวิวสินค้าดัง ราคาดี แถมมีคุณภาพเยี่ยม ปลอดภัยกับจุดซ่อนเร้นที่บอบบาง หากใครรู้แบบนี้แล้วว่าอวัยวะบอบบางที่สุดของผู้หญิงเรา ต้องมีสบู่ทำความสะอาดเฉพาะเจาะจง จะใช้สบู่อาบน้ำปกติไม่ได้นะคะ แรงไปเดี๋ยวเกิดการระคายเคือง หากเพื่อน ๆ ชอบสูตรไหนก็สามารถไปหาซื้อตามกันได้ที่ปุ่มช้อปปิ้งด้านล่างได้เลย รับรองว่าเป็นช่องทางที่เชื่อถือได้ กดสั่งปุ๊ ส่งให้ปั๊ปทันใจ มั่นใจเลยว่าสามารถทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นไม่ให้มีกลิ่น ลดความอับชื้น กลิ่นและความคันได้ตามรีวิวเลย  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article