10 กางเกงยีนส์ แฟชั่นผู้ชาย 2021 ยี่ห้อไหนดี เหมาะสำหรับใส่ไปทำงาน

rachata.wakin
rachata.wakin
4 Min Read

ไอเทมเครื่องแต่งกายชิ้นสำคัญ ที่คุณผู้ชายต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ คงหนีไม่พ้นกางเกงยีนส์ อย่างแน่นอน เพราะสามารถใส่ได้ทุกโอกาส ทุกสถานการณ์ แถมยังนำมาแมตซ์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ได้อย่างหลากหลาย เรียกได้ว่า เป็นไอเทมยอดฮิตที่ขาดไม่ได้ ของคุณผู้ชายไปซะแล้ว แต่รูปแบบเนื้อผ้า สี ทรง และรายละเอียดแต่ละรุ่น ก็มีมากมายทั้งแบรนด์ไทยและเทศ วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูล 10 กางเกงยีนส์ผู้ชาย มาช่วยประกอบการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อ ให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ส่วนข้อมูลจะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ


Mc Jeans Bleu de Mc MAI6230

กางเกงยีนส์ทรงขาตรง Bleu de mc รุ่นนี้เป็นกางเกงยีนส์ Premium จาก Mc jeans เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง แถมกระบวนการผลิตก็ประณีต ไม่ว่าจะเป็นการเดินด้ายตะเข็บกางเกง 3 เส้น ซึ่งเป็นการเย็บยีนส์แบบดั้งเดิม จนได้กางเกงยีนส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสัญลักษณ์ของ Mc อยู่ที่กระเป๋าหลัง ซึ่งได้มาจากการเฟดของสี ในช่วงกระบวนการฟอกและขัดด่าง ตัวเนื้อผ้าจะมีความมันเงา และเน้นให้เห็นรายละเอียดของลายผ้า ด้วยการฟอกแบบ Enzyme wash กระดุมและรีเวท ก็ผลิตจากวัสดุเกรด Premium ด้วยสี Pink gold และ Premium อีกขั้นกับการตอกกระดุม ที่มีการลองขากระดุมด้วยหนังแท้ปั๊มวงกลมอีกชั้น สาบด้านหน้าก็เป็นแบบกระดุม เพื่อความทนทานในการใช้งาน ในส่วนตะเข็บขาด้านนอก ก็เย็บแบบแบะตะเข็บ ทำให้สามารถโชว์ เวลาพับขาได้อีกด้วย จะเห็นได้ว่า นอกจากความสวยงามแล้ว Mc jeans ตัวนี้ยังเน้นเรื่องความคงทนสูง ใครที่ชอบทั้งความสวยงาม ประณีต แถมคุ้มค่าคงทนด้วยแล้วล่ะก็ Mc jeans รุ่นนี้ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะคะ

ยี่ห้อ Mc Jeans  รุ่น Bleu de Mc MAI6230 ราคาประมาณ 1,797 บาท

 


Mc Jeans MBD1128

Mc jeans รุ่นนี้สำหรับหนุ่มที่ชื่นชอบทรงขาเด ใส่พอดีตัว เข้ารูปกลมกลืนไปกับเรียวขา แถมยังช่วยปรับลุ ให้ดูมีความสมาร์ตและโมเดิร์นมากขึ้น ตัวผ้าตัดเย็บจากผ้าฝ้ายคุณภาพ แต่งด้วยหมุดสีทองเหลืองรมดำ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการเย็บตะเข็บ ด้วยเส้นด้ายสีเหลืองทอง ซึ่งตัดกับสีผ้ายีนส์ กระเป๋าหลังถูกออกแบบมา ในรูปทรงแบบเหลี่ยม ปักโลโก้เอกลักษณ์ Mc jeans, Founded in 1975 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่โดดเด่นในด้าน  Pattern มีหลากหลายดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์แฟชั่นในยุคปัจจุบัน แถมในด้านราคา ก็สามารถเข้าถึงลูกค้าในทุกระดับ การดูแลรักษาที่แนะนำ คือซักไม่เกิน 30 องศาเซลเซียส ห้ามใช้สารฟอกขาว รีดไฟอ่อน ห้ามปั่นแห้ง และควรแยกซักจากผ้าตัวอื่นนะคะ

ยี่ห้อ Mc Jeans  รุ่น ทรงขาเดฟ MBD1128 ราคาประมาณ 1,257 บาท

 


LEVI’S 505™ Regular Fit Jeans – Thyme Overt Cool

Levi’s 505 รุ่นนี้ ถือว่าเป็นรุ่นออริจินัลเลยทีเดียว เพราะมีการรังสรรค์ขึ้นในปี 1957 มีกลิ่นอายความคลาสสิกคละคลุ้ง หนุ่ม ๆ สายฮิป สายวิเท ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เลยค่ะ เอาไว้ใส่เพิ่มความย้อนยุคแบบแนว ๆ กันไปเลย แถมรุ่นนี้ ยังเป็นหนึ่งในรุ่นยีนส์ทรงขากระบอก ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นรุ่นที่มียอดขายมาเป็นอันดับต้น ๆ ของ Levi’s ด้วย เนื้อผ้านุ่ม ใส่พอดีเอว เพิ่มพื้นที่ช่วงบั้นท้ายและต้นขา ให้รู้สึกคล่องตัวมากขึ้น สามารถเลือกจับคู่กับเสื้อตัวโปรดได้หลากหลาย ใส่ได้ทุกกาลเทศะ มีความเป็นเอกลักษณ์ ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย ไม่ดูล้าหลังอย่างแน่นอน

ยี่ห้อ LEVI’S  รุ่น 505™ Regular Fit Jeans – Thyme Overt Cool ราคาประมาณ 2,233 บาท

 


Calvin Klein รุ่น J316718 1BY สีดำ

Calvin Klein รุ่น J316718 1BY ทรงกินนี่ สีดำ มาพร้อมเอกลักษณ์ ดีไซน์ที่โดดเด่นสง่างาม แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่าย ทรงนี้ช่วงต้นขาจรดปลายกางเกงจะแคบลงเรื่อย ๆ จะฟิตทุกสัดส่วน ตั้งแต่บั้นท้ายจรดข้อเท้า เนื้อผ้ามีความยืดและกระชับพอดีตัว เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่มีขาและรูปร่างบาง  สีดำยังเป็นหนึ่งในโทนสี ที่แสดงถึงบุคลิกภาพที่เข้มขรึม พูดน้อย ดูเป็นผู้ใหญ่ ชีวิตดูมีระเบียบแบบแผน แต่ก็สามารถนำไปแมตซ์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เพื่อเปลี่ยนสไตล์ให้ไม่ซ้ำได้เช่นกัน บางวันอยากดูเรียบง่าย สบายๆ ก็แมตซ์เข้ากับเสื้อยืดโทนสีขาว วันไหนอยากได้ลุทำงานเท่ๆ ก็หยิบมาแมตซ์กับเสื้อเชิ้ตตัวโปรด เรียกได้ว่าสุดคุ้ม มียีนส์ตัวนี้ ตัวเดียวก็แปลงลุได้หลายแบบ หลายสไตล์ไม่ซ้ำกันเลย

ยี่ห้อ LEVI’S  รุ่น J316718 1BY ราคาประมาณ 3,160 บาท

 


Nudie Jeans รุ่น Lean Dean Dry 16 Dips

Nudie Jeans แบรนด์จากประเทศสวีเดน เป็นแบรนด์ที่เปิดตัวราวๆปี 2001 ซึ่งถือว่าเปิดมาได้ไม่นานเลย ถ้าเทียบกับกางเกงยีนส์ยี่ห้ออื่น แต่ได้กลายมาเป็นแบรนด์กางเกงยีนส์ชาย ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยความที่สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด เหมาะกับสรีระของผู้ชาย แถมยังมีทรงให้เลือกค่อนข้างครอบคลุม Lean Dean Dry 16 Dips ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีทรงสวย บั้นเฟดสวย รับรองถูกใจแน่นอน ในด้านเนื้อผ้า ก็ทำมาจาก Organic Cottoon 100 % ไม่ใช้สารเคมีในการผลิต หมุดและกระดุม ทำจากทองแดงแท้ จุดเด่นที่สำคัญเลยก็คือ เป็นแบรนด์ Vegan Jeans เลี่ยงการใช้วัสดุที่มาจากสัตว์ เช่น ใช้ป้ายประเก็น (Jacron Patch) ทำจากกระดาษ แทนการใช้ป้ายหนังฟอกฝาด

ยี่ห้อ Nudie Jeans  รุ่น Lean Dean Dry 16 Dipsาคาประมาณ 4,700 บาท

  


The Flat Head 

Flathead แบรนด์กางเกงยีนส์ จากประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความใส่ใจ รายละเอียดเล็กน้อย ก็พิถีพิถันกันเป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งชื่อแบรนด์ ก็มาจากชื่อรุ่นของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่คุณ Kobayashi เจ้าของแบรนด์ ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวนั่นเองค่ะ ในด้านการผลิต การเฟดจะใช้วิธีการย้อมสีแบบ Rope Dye ป้ายแบรนด์ตัดเย็บจาก Goatskin Leather อะไหล่หมุดตอกกระเป๋าสีทองแดง 100% Cotton แบรนด์ Flathead เค้ายังมีคอนเซ็ปต์ว่า เน้นผลิตเพื่อคุณภาพมากกว่าปริมาณ จึงเลือกผลิตโดยช่างฝีมือเฉพาะทาง (แต่ละคนอาจอยู่คนละมุมโลกก็ได้) มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะรุ่น 20 oz. 15th Anniversary Jeans ถือเป็นรุ่น Limited edition รุ่นฉลองครบรอบ 15 ปี ผ้า 20 ออนซ์ เป็นรุ่นที่หาได้ยากมาก ๆ ค่ะ รุ่นนี้จะเป็นทรงกระบอกเล็กขาตรง เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่รูปร่างไม่หนาจนเกินไป ทรงนี้จะเป็นทรงที่ปรับให้ช่วงต้นขาและน่องเล็กลงแต่ก็ยังทรงความคลาสสิคอยู่ บางคนชอบความเท่ ดูแนวนิด ๆ ก็สามารถพับขากางเกงขึ้นมาให้อยู่บริเวณน่องได้

ยี่ห้อ The Flat head  ราคาประมาณ 11,500 บาท

 


DIESEL กางเกงยีนส์รุ่น LARKEE

Diesel แบรนด์ยีนส์แฟชั่นระดับโลก กางเกงยีนส์ผู้ชายสัญชาติอิตาลี กำเนิดขึ้นในปี 1978 โดย Renzo Rosso ผู้หลงใหลในเรื่องของแฟชั่น เขาเริ่มเรียนรู้วิธีตัดเย็บเสื้อผ้า กับจักรเย็บผ้าของแม่ ด้วยวัยเพียง 15 ปี แล้วหลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจ เลือกเรียนต่อ ในสาขาวิชาอุตสาหกรรมการผลิตสิ่งทอ และได้แรงบันดาลใจ การออกแบบดีไซน์จาก Youth Street Style Worldwide จึงก่อกำเนิดเกิดเป็นแบรนด์  Diesel มาถึงปัจจุบัน จุดเด่นในรุ่น LARKEE จะเป็นเรื่องของการฟอกสีและรูปทรงของกางเกง ดีไซน์เรียบแต่เท่ ตัดเย็บด้วยผ้ายืดพิเศษ สวมใส่สบาย ได้ตลอดทั้งวัน

ยี่ห้อ DIESEL  รุ่น LARKEE ราคาประมาณ 4,250 บาท

 


Era-won รุ่น Selvedge Classic Slim ริมแดง

Era-won แบรนด์จัดจำหน่ายเครื่องแต่งกาย สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ มียอดขายการันตีกว่า 200,000 ตัว ในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี ถ้าหากเทียบกับแบรนด์อื่น ต้องใช้เวลากว่า 10-15 ปีเลยทีเดียว กว่าจะได้ยอด 200,000 ตัวแบบนี้ ถือเป็นรางวัลการันตีที่หนุ่มๆ สามารถวางใจได้ ในเรื่องของคุณภาพ และการออกแบบดีไซน์ ว่าจะต้องสวยเท่ ถูกใจได้ไม่ยาก โดยเฉพาะรุ่น Selvedge Classic Slim ริมแดง  ถือเป็นรุ่น limited edition ริมแดง (Selvedge) 10.5 oz ผ้ายีนส์ยืดได้ ใส่สบาย ได้ทุกโอกาส แถมผ้ายังนำเข้าจาก Kaihara ญี่ปุ่น การันตีได้ถึงความพิถีพิถัน ใส่ใจรายละเอียดทุกจุดอย่างแน่นอน  

ยี่ห้อ era-won  รุ่น  Selvedge Classic Slim ริมแดง ราคาประมาณ 1,320 บาท

 


BLACKSHEEP JEANS รุ่น BSMSF

ยีนส์ทรงกระบอกเล็ก(Slim Fit) รุ่นนี้เป็นรุ่น ยอดนิยมอันดับ 1 ของแบรนด์ เลยทีเดียว ผ้าริมแดงใช้ความหนายอดนิยม 14.5 oz. ส่วนซับในกระเป๋าใช้ผ้า Cotton สีดำ คุมโทนด้วยสีส้ม-Orange Tiger /แดง-Crimson Red ทางด้านกระเป๋าหลัง เดินลายด้วยด้ายแดง Crimson Red มุมบนใช้วิธีปักเป็นกากบาท ผสมความวิเทด้วยเป้ากระดุมทองเหลือง รมดำลายเขาแกะ โดยกระดุมเป็นแบบตอกให้เห็นผ้าโชว์ขึ้นมา แถมยังใช้ Rivet ทองเหลืองรมดำ ปั๊มโลโก้แบรนด์ทั้งตัว ป้ายหนังแท้ ฟอกฟาดปั๊มลายแบรนด์ เมื่อใช้ไปนานสีจะเข้มขึ้น ปลายขาเมื่อเฟดจะเด่นชัดกว่าทั่วไป เพราะใช้วิธีเดินด้ายแบบลูกโซ่ ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้ในการผลิตกางเกงสไตล์วิเทของสมัยก่อน หากใครอยากเพิ่มความเท่ แนะนำพับปลายขาเพื่อโชว์ริมของผ้า ให้เด่นเป็นเอกลักษณ์กันไปเลยค่ะ

ยี่ห้อ BLACKSHEEP JEANS  รุ่น BSMSF ราคาประมาณ 2,800 บาท

 


INDIGOSKIN BASIC SERIES LOT 11

Indigoskin แบรนด์ไทยแท้ โดดเด่นด้วยลูกเล่นของลายไทยบนตัวกางเกงยีนส์ผู้ชาย รุ่นนี้ตัดเย็บจากผ้าเดนิม โดยจะเป็นผ้าสีอินดิโก้เข้ม มีความ Slubby สูง และเฟดง่ายสวยงามมาก ได้มีการปรับโครงสร้างความหนาเป็น 15.25oz ซึ่งเป็นช่วงน้ำหนักผ้า ที่มีความพอดีระหว่าง ความทนทานและเฟดได้สวยงาม แล้วต่อด้วยการนำไปผ่านกระบวนการ Sanforized (กระบวนการทำให้ผ้าหด) จึงสามารถนำไปใส่ได้เลย ไม่ต้องนำไปแช่ก่อนใส่ Lot11 นี้มีการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ ด้วยการนำเอาลายไทยอย่างอื่น ที่นอกเหนือไปจากลายกนกไทยมาใช้ โดยเลือกใช้ผ้าพิมพ์ ลายปลากัดไทย ที่ได้เขียนขึ้นในรูปแบบของสีน้ำ ซึ่งเป็นลาย exclusive ของแบรนด์ Indigoskin มาใช้พิมพ์ลงบนผ้าในกระเป๋าของกางเกงรุ่นนี้ ป้ายหนังในรุ่นนี้จะใช้ป้ายหนังวัวจาก Italy ที่ขึ้นชื่อเรื่องแผ่นหนังที่เรียบเนียนสวยงาม และมีความทนทานสูง โดยมีการออกแบบลายบนป้ายหนังใหม่ทั้งหมด ใช้เทคนิคการปั๊มพื้นด้วยลายผ้าสี่ตะกอดอกแก้ว แล้วปั๊มความร้อนด้วย Logo ลายกนกไทยเข้าไปอีกรอบ เพื่อเพิ่มความพิเศษของตัวยีนส์ Lot 11 ที่เป็นยุคใหม่ของกางเกง Basic Series อย่างแท้จริง

ยี่ห้อ Indigoskin  รุ่น Basic Series ราคาประมาณ 5,900 บาท

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ ข้อมูลกางเกงยีนส์ผู้ชาย ที่เราได้รวบรวมมาให้อ่านกันวันนี้ หากมีตัวไหน แบรนด์ไหนถูกใจแล้ว แอบเชียร์ให้ซื้อมาติดตู้เสื้อผ้าเพิ่มเลยค่ะ เพราะเป็นไอเทมที่คุ้มค่ามากจริง ๆ ซื้อครั้งเดียวแต่ใช้งานได้หลากหลาย และยาวนาน คุ้มค่ามาก ส่วนบทความต่อไป จะเป็นเรื่องน่าสนใจแนวไหน ติดตามกันต่อได้ที่ Za.in.th ไว้ได้เลยค่ะ

rachata.wakin
Author: rachata.wakin

Share this Article