แนะนำประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง ทิพยประกันภัย Tip Lady ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง

2 Min Read

ผู้หญิงคนไหนที่กำลังมองหาประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง และต้องการประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง เพราะนอกจากจะคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ สูญหายและไฟไหม้ คุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้โดยสารและบุคคลภายนอกแล้วยังตอบโจทย์สุภาพสตรี ที่ต้องการความปลอดภัยและการดูแลเป็นพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะขอเสนอ ทิพยประกันภัย Tip Lady ประกันชั้น 1

ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ ที่มอบความคุ้มครอง TIP Lady ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 บริการสุดพิเศษเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง ศัลยกรรม สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ Tiplady คุ้มครองค่าศัลยกรรม สูงสุด 1,000,000 บาท กรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ขณะขับขี่หรือโดยสารรถยนต์คันที่ระบุ สำหรับผู้เอาประกันภัย คนที่ 1 ( ผู้หญิง1คน) ที่ระบุหน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย บาดเจ็บจนต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน รับค่ารักษาพยาบาลสำหรับการผ่าตัด รวมถึงค่าศัลยกรรมตกแต่งบาดแผล (Plastic Surgery) ให้กลับคืนสู่สภาพเดิมก่อนเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด ฝ่ายถูกรับ 2,000 บาท เงินชดเชยค่าเดินทาง สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ Tiplady เกิดอุบัติเหตุชนกับยานพาหนะทางบก ระบุคู่กรณีได้ กรณีผู้เอาประกันเป็น ฝ่ายถูก แล้วนำรถยนต์เข้าซ่อม อย่างน้อย 12 ชม. (จ่ายชดเชยเมื่อนำรถเข้าซ่อมต่อเหตุการณ์ 2,000 บาท รวมสูงสุด 3 ครั้งต่อปี)

คุ้มครองกระเป๋าและทรัพย์สิน 20,000 บาท เงินชดเชยทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในรถยนต์ ของผู้ถือกรมธรรม์ Tip Lady เมื่อเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ของผู้เอาประกัน ชนกับยานพาหนะทางบก และระบุคู่กรณีได้ เกิดความสูญเสียหรือความเสียหายของทรัพย์สินส่วนบุคคล เช่น กระเป๋า และมือถือ ที่อยู่ภายในรถยนต์ จ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท/ครั้ง และการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลที่อยู่ภายในรถยนต์โดยมีร่องรอยความเสียหายอย่างชัดเจนต่อตัวรถจ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท/ครั้ง อีกทั้งมีบริการช่วยเหลือรถเสีย 24ชม. ช่วยเหลือรถเสีย 24ชม. สำหรับ รถยนต์ ที่ทำประกันรถยนต์ Tip Lady (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

บริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถเสีย บริการความช่วยเหลือทางเทคนิคเพื่อทำการซ่อมแซมเล็กน้อยบนท้องถนน บริการยก/ลากรถ ฟรีในระยะทาง 30 กม. ดูแลเมื่อ แบตหมด ยางแบน กุญแจหาย น้ำมันหมด บริการพนักงานขับรถให้ 1 ครั้ง (25 กม.ในกรุงเทพฯและปริมณฑล) ช่วยเหลือ 24ชม. รถเสียไกลบ้าน รับตั๋วเครื่องบิน ช่วยเหลือ 24 ชม. กรณีที่รถยนต์ที่เอาประกันภัยเกิดอุบัติเหตุหรือเครื่องยนต์ประสบเหตุขัดข้องในรัศมีเกินกว่า 100 กิโลเมตรจากบ้าน และมีการยกรถเข้าศูนย์/อู่บริการ โดยไม่สามารถซ่อมแซมให้แล้วเสร็จได้ภายในวันเดียวกัน ผู้เอาประกันภัย (ผู้ขับขี่ 1 ท่าน และ ผู้โดยสาร 4 ท่าน) สามารถเลือกใช้บริการดังต่อไปนี้ ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ตั๋วรถไฟชั้น 1 หรือรถโดยสารปรับอากาศ เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางที่ท่านต้องการหรือกลับบ้าน หรือบริการห้องโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืน ภายในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาทต่อท่านต่อคืน หรือ บริการรถเช่าฟรีไม่เกิน 2 วัน ในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาทต่อวัน ทั้งนี้หากผู้เอาประกันภันภัยที่จะเดินทางต่อไปตามทางเลือกข้างต้น เมื่อรถยนต์ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว จะถูกนำส่งยังที่พักอาศัยหรือจุดหมายปลายทางของผู้เอาประกันภัย

การชนกับยานพาหนะทางบก (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) บริษัทฯจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามความเสียหายที่เกิดขึ้นระหว่างระยะเวลาประกันภัยต่อรถยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องตกแต่ง หรือสิ่งที่ติดประจำอยู่กับตัวรถยนต์ตามที่ระบุไว้ในตารางอันมีสาเหตุมาจากการชนกับยานพาหนะทางบก การชนแบบไม่มีคู่กรณี (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) บริษัทฯจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นในระยะเวลาที่เอาประกันภัย ต่อรถยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องตกแต่งหรือสิ่งที่ติดประจำอยู่กับตัวรถยนต์ ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ อันมีสาเหตุมาจากการชน หรือคว่ำ หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยไม่มีคู่กรณี ที่เป็นรถยนต์เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ รถยนต์ไฟไหม้ (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) บริษัทจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทน เมื่อรถยนต์เกิดความเสียหายจากไฟไหม้ ไม่ว่าจะเป็นการไหม้โดยตัวของรถยนต์เอง หรือเป็นการไหม้ที่เกิดจากสาเหตุอื่นๆก็ตาม

รถยนต์สูญหาย (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) บริษัทฯจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความเสียหายที่เกิดขึ้นในระยะเวลาเอาประกันภัย ต่อรถยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องตกแต่ง หรือสิ่งที่ติดประจำอยู่กับตัวรถยนต์ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ในกรณีสูญหายอันเกิดจากการกระทำความผิดเฉพาะฐานลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ปล้นทรัพย์ ยักยอกทรัพย์ หรือเกิดความเสียหายต่อรถยนต์อันเกิดจากการกระทำความผิด หรือการพยายามกระทำความผิดเช่นว่านั้น รถยนต์เสียหายจากภัยธรรมชาติ (รวมน้ำท่วม) (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) บริษัทฯจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามความเสียหายที่เกิดขึ้นในระยะเวลาเอาประกันภัย อันมีสาเหตุจากภัยธรรมชาติต่างๆ ต่อรถยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องตกแต่ง หรือสิ่งที่ติดประจำอยู่กับตัวรถยนต์ ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

ผู้ขับขี่/ผู้โดยสาร (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady))สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่ารักษาพยาบาล สำหรับผู้ขับขี่่และผู้โดยสารรวมไปถึงค่าประกันตัวผู้ขับขี่ กรณีที่ผู้เอาประกันภัย ถูกควบคุมตัวไว้ในคดีอาญา โดยมีสาเหตุจากการนำรถยนต์คันที่เอาประกันภัยไปใช้และเกิดอุบัติเหตุชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) รับผิดชอบต่อชีวิต ร่างกาย และอนามัยของบุคคลภายนอก ในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตรวมไปถึงทรัพย์สินของบุคคลภายนอกที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุหากผู้เอาประกันภัยเป็นฝ่ายผิดตามกฎหมายจากความเสียหายที่เกิดขึ้นแก่บุคคลภายนอก

ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) บริษัทฯจะรับผิดชอบชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ตามความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ซึ่งผู้เอาประกันภัยจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ความรับผิดต่อการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก (ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady)) สำหรับผู้ถือ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง (Tiplady) บริษัทฯจะรับผิดชอบชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ตามความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย ของบุคคลภายนอก ตามความเสียหายที่แท้จริงที่ผู้เอาประกันภัยจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมายเนื่องจากอุบัติเหตุอันเกิดจากรถยนต์ที่ใช้ หรืออยู่ในทาง หรือสิ่งที่บรรทุกหรือติดตั้งในรถยนต์นั้น ในระยะเวลาเอาประกันภัย

สนใจประกันภัยรถยนต์ติดต่อ Call Center 1736 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ : 1115 ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่