สมัครบัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM รับฟรีกระเป๋า ELLE หรือ Caggioni

2 Min Read

สมัครบัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM รับฟรีกระเป๋า ELLE หรือ Caggioni สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ขอใช้บัตรเครดิต SCB BEYOND / SCB ULTRA PLATINUM / SCB JCB PLATINUM / SCB FAMILY PLUS / SCB UP2ME / SCB KING POWER PLATINUM / SCB SANSIRI PLATINUM / SCB TOYOTA PLATINUM เป็นบัตรหลักใบแรก ผ่านแอป SCB EASY หรือผ่าน Tablet ของธนาคาร (เฉพาะบัตรเครดิต SCB UP2ME ผ่านช่องทาง Website หรือ Tablet ของธนาคารไทยพาณิชย์) และขอรับใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิตผ่าน E-mail (E-Statement) พร้อมกับการขอใช้บัตรเครดิตใบดังกล่าว รวมทั้งได้รับอนุมัติให้ใช้บัตรเครดิตจากธนาคาร ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2564 – 30 มิถุนายน 2564 และ มีการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ตามที่กำหนดภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร ลูกค้าใหม่ที่ขอใช้บัตรเครดิตซึ่งเป็นบัตรหลักใบแรก จะต้องไม่เคยมีบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ประเภทใดประเภทหนึ่งกับธนาคารมาก่อนหรือเคยมีแต่ยกเลิกการเป็นสมาชิกไม่น้อยกว่า 180 วัน นับจากวันที่ยกเลิก จนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่

ลูกค้าใหม่ที่มียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า ELLE Overnight Bag ขนาด 23 x 14 x 8 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 2,890 บาท หากมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 26 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 7,990 บาท ลูกค้าจะต้องรับใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิตผ่าน E-mail (E-Statement) จนถึงวันที่ได้รับของกำนัลตามรายการส่งเสริมการขายนี้ จำกัดสิทธิ์การได้รับของกำนัล คือ กระเป๋า ELLE Overnight Bag ขนาด 23 x 14 x 8 นิ้ว หรือ กระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 26 นิ้ว 1 ใบ/ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย ธนาคารจะจัดส่งของกำนัล กระเป๋า ELLE Overnight Bag หรือ กระเป๋าล้อลาก Caggioni ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไปยังที่อยู่ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้กับธนาคารทางไปรษณีย์ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นเดือนของรอบบัญชีที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรครบตามเงื่อนไข

การคำนวณยอดค่าใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรตามรายการส่งเสริมการขายนี้จะคำนวณตามวันที่ทำรายการ (Transaction Date) โดยยอดใช้จ่ายที่สามารถนำมาคำนวณตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้แก่ รายการซื้อสินค้า/บริการ รายการซื้อประกัน รายการซื้อสินค้า/บริการทางออนไลน์ รายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance) รวมทั้งให้นำ รายการซื้อสินค้า/บริการที่ทำรายการแบ่งชำระ SCB Dee Jung รายการซื้อสินค้า/บริการที่ทำรายการแบ่งชำระ Call For Dee Jung และรายการ Dee Jung Transfer มารวมคำนวณด้วย ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถนำมาคำนวณ ได้แก่ รายการที่ถูกยกเลิก รายการซื้อกองทุนรวมทุกประเภท ยอดค่าเบี้ยประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) (MCC 6211) ภาษีอากร รายการประมูลทะเบียนภาษีรถยนต์ ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ รายการเงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ refund ทุกประเภท รายการซื้อเงินตราสกุลต่างประเทศทุกสกุลเงิน รายการซื้อบัตรของขวัญ รายการซื้อบัตรกำนัล รายการซื้อบัตรโทรศัพท์และบัตรเติมเงิน รายการใช้จ่ายที่เป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ธุรกิจและการพาณิชย์ ยอดแบ่งชำระรายเดือน SCB Dee Jung ยอดแบ่งชำระรายเดือน Call For Dee Jung และ ยอดแบ่งชำระรายเดือน Dee Jung Transfer

ผู้ถือบัตรไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ รวมทั้งไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้ กรณีของกำนัล กระเป๋า ELLE Overnight Bag หรือ กระเป๋าล้อลาก Caggioni ตามรายการส่งเสริมการขายนี้หมด หรือบริษัทผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่ายเปลี่ยนรุ่นการผลิต/จำหน่าย ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะทดแทนด้วยของกำนัลอื่นที่มีคุณภาพและราคาเทียบเท่ากัน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการดำเนินงาน เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รับผิดชอบในความเสียหาย สูญหาย ล่าช้า และ/หรือ เหตุอื่นใด อันเนื่องมาจากการใช้สินค้า และ/หรือ บริการ และ/หรือ การให้บริการใดๆ ของผู้ผลิต/ผู้จำหน่ายสินค้า/ผู้ส่งสินค้า/ผู้ให้บริการ หรือบุคคลใด ๆ ทั้งสิ้น กรณีประสบปัญหาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง

กรณีที่ผู้ถือบัตรชำระน้อยกว่ายอดแบ่งจ่ายตามที่ธนาคารเรียกเก็บถือว่าผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันทีและธนาคารมีสิทธิ์เรียกให้ผู้ถือบัตรชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย หรือเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในกรณีผิดนัด (ปัจจุบันเท่ากับ 16% ต่อปี แต่ต่อไปอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ธนาคารกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้(ถ้ามี) ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้ตามที่ธนาคาร ประกาศกำหนด ณ ขณะนั้นกรณีที่ผู้ถือบัตรมีความประสงค์จะชำระยอดแบ่งจ่ายที่เหลือทั้งหมดก่อนครบกำหนดผ่อนชำระ ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบล่วงหน้าผ่านทาง SCB Call Center โทร.02-777-7777 ก่อนวันครบกำหนดชำระ โดยผู้ถือบัตรจะต้องชำระเงินที่คงค้างอยู่ทั้งจำนวนขอสงวนสิทธิ์การได้รับสิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขาย เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงเป็นสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์และมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร และ/หรือ ปฏิบัติตามเงื่อนไขของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิพิเศษ ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิพิเศษ ในกรณีที่ตรวจพบว่าผู้ถือบัตรที่ได้รับสิทธิพิเศษมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

ธนาคารมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง และ/หรือ ยกเลิก กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ และ/หรือรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุดสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่